Lịch 2011 của Po

Nhân tiện bài post trước mình có nhắc đến bộ lịch 2011 của Po, nên post này, mình treo lên đây bộ lịch 2011 của con.

Khi Dung – em gái mình – có hỏi mình làm lịch cho Po không để 2 anh em làm chung. Mình và chồng đã bảo không, vì nghe đâu là người ta kiêng đưa hình lên lịch, hehe. Nhưng đến khi cô Trang – em chồng của Dung – thiết kế và in xong bộ lịch của Pi, mang sang biếu ông bà ngoại 1 bộ, mình thấy ôi sao đẹp thế, thế là lại đua đòi nhờ cô Trang làm cho. Cô Trang làm thì yên tâm rùi, vì cô ý là giảng viên trường ĐH Kiến Trúc cơ mà.

Cô Trang hỏi mình là muốn làm theo chủ đề gì và có gợi ý như là: xuân – hạ – thu – đông (cái nì em Pi đã làm rùi), hoặc có thể làm theo tính từ như mạnh mẽ – đẹp trai – … Mình bảo để mình suy nghĩ thêm. Và mình đã nghĩ ra là làm 1 tờ lịch 5 tờ (1 tờ bìa + 4 tờ ruột) theo tên của con là: PHƯỚC. Chồng rất khoái ý tưởng này của mình, cứ lẩm bẩm: “Sao em lại nghĩ ra được hay thế nhỉ? Vợ giỏi thật!”, haha. Thậm chí mình đã nhờ chồng dùng PTS diễn tả một số ý tưởng của mình để gửi cô Trang tham khảo (lúc này PTS có thể nó biết mình, chứ mình chưa biết PTS là cái chi chi hết).

Nhưng cô Trang đã thiết kế theo ý cô ấy. Trời, đúng là dân chuyên nghiệp có khác, nhìn vào thấy khác hẳn, chuyên nghiệp, hợp lý và đẹp hết chỗ chê. Thế là con có bộ lịch đầu tiên trong đời nhé.

6 phản hồi (+add yours?)

  1. mẹ Bầu & Bi
    Th11 07, 2011 @ 17:05:06

    hihi, noi thiet la em thay bo lich chi moi lam theo temp ma em cung cap con dep hon bo nay nhieu 😉

    Phản hồi

  2. bigsun288
    Th11 09, 2011 @ 22:38:10

    Hi hi, cái nào cũng đẹp !

    Phản hồi

  3. Y2T
    Th11 10, 2011 @ 09:06:43

    Em công nhận là ý tưởng của chị hơi bị được. Hihi

    Phản hồi

  4. ngocnttd
    Th11 23, 2011 @ 20:04:16

    Lần đầu tiên vào thăm nhà em đấy. Chú mừng nhf mới nhé, chúc em càng ngày càng làm được nhiều page đẹp.

    Phản hồi

    • Bigsun
      Th11 25, 2011 @ 08:18:08

      Hihi, cảm ơn chị ạ. Em chưa update blog được hết nên cũng chưa quảng cáo gì nhiều, may nhờ được “đăng đàn” trên mục theo dõi của mẹ ĐP nên được nhiều người biết hơn, hihi. Chị cũng theo dõi blog của em đi nhé, để được nhiều người biết hơn nữa, hihi, tại blog chị là được nhiều người ghé thăm lắm đấy :D.

      Phản hồi

Trả lời

