WCL17 – Pea in a pod

Ôi, đây đúng là 1 kit mơ ước của mình. Một kit của Kristin Aagard. Quá đẹp, quá hoành tráng. Chính vì quá đẹp, quá hoành tráng như thế nên từ kit này mình học hỏi thêm được nhiều điều. Mình học được rằng, nhìn theo sample của 1 kit khác, nếu sắp xếp kit này hợp lý, thì mình cũng tạo ra 1 page nhìn cũng khá là “chuyên nghiệp”, hi hi. Và thực sự là từ đầu tới khi làm page này, đây là page mình cảm thấy đẹp nhất, khá là hoàn hảo và chuyên nghiệp. Cứ tự sướng thế! Hehe.

Ngoài ra, nhờ kit này đẹp mà mình đã nảy ra ý định làm album đầu đời cho Po. Cảm hứng dạt dào, mình làm liên tiếp được mấy page.

Đây là page bìa. Không sử dụng kit Pea in a Pod, nhưng mình đã sử dụng kit Backyard Cuties và PJ Kids Bundle của Lliella. Page phải – page bìa 1 – lúc đầu mình định tìm 1 hình để trải dài ngang ra hết 2/3 page bìa và 1/3 trang phía dưới sẽ ghi chữ  “Po’s first album”. Nhưng trong lúc đi tìm hình, vô tình mình lại mở ra những tấm lịch 2011 cô Trang (là em gái chú Trường – chồng của Dung, em gái mình) đã làm cho Po (lúc đó mình chưa hề biết đến Scrap là cái gì trên đời này). Bộ lịch này cô Trang làm theo đơn đặt hàng của mình với ý tưởng là, mỗi tờ lịch là 1 chữ cái trong tên Phước (P-H-U-O-C) của con. Tất nhiên là cô Trang làm rất đẹp và chuyên nghiệp. Khi nhìn lại những page lịch này, mình chợt nảy ra ý định là sẽ dùng những chữ cái này vào page bìa của album. Và kết quả là thế này đây:

Tiến tới mình làm Title page và Ending page. Title page mình sử dụng kit Pea in a pod nè:

Còn Ending page thì với ý tưởng 12 tháng trong năm, con lớn dần lên từ Title page chỉ là một tấm hình gần như đầu tiên của con, đến cuối quyển, con đã trải qua những bước phát triển quan trọng … và giờ đã 1 tuổi, nên mình đã tạo thành 1 page quá xá tả pí lù thế này, hihi.

Có thể nhìn rối mắt, nhưng mình thấy cũng được, chồng ủng hộ là không sửa lại. Thực ra làm lại page mới thì thấy phí công sức mình bỏ ra làm page này (căn ke từng tý một để chia các hình vuông cho đều, lựa lựa chọn chọn paper, element loạn cả lên :D) vả lại lại ngại nữa, nên thôi, cứ thống nhất là giữ lại page này đi ha.

Tiếp theo mình làm tiếp 2 page nữa bằng kit Pea in a pod. Vì mình thực sự rất thích sample của kit này, nên mình làm theo y chang luôn. Đây là page y chang sample:

Còn đây là page mình tự chế theo trí nhớ 1 sample mình đã nhìn thấy đâu đó, giờ chế lại thôi, chứ chịu, không tìm lại được sample đó nữa (vì lúc đó vẫn ngây ngô mà, không biết lưu sample lại để sau này dùng, hì hì).

Chà chà, thế là mình làm cũng được 1 vài page hỉ. Nhưng “cơn” cảm hứng nó nổi lên cao trào lúc đó nhất, sau đó lại mau chóng nguội dần và kết quả là cho đến hiện giờ thì hầu như chỉ sàn xuất page theo challenge, chỉ làm thêm bên ngoài 1-2 page cho album này. Và tất nhiên, ý định làm album năm đầu đời cho con vẫn đang dang dở, hị hị. Đúng là mẹ là chuyên gia “cả thèm chóng chán”, chả làm gì đến nơi đến chốn cả.

8 phản hồi (+add yours?)

  1. chonchon
    Th10 20, 2011 @ 19:14:57

    Album này của chị dễ thương quá đi 😀 Chị đúng là có nhiều ý tưởng đó 😀

    Phản hồi

  2. bigsun288
    Th10 20, 2011 @ 22:47:35

    Hehe, nhưng hiện giờ album này đang bị tạm dừng rùi em, hic hic. Chị chưa hoàn thành được 1 album nào cả thế mới chán chứ. Thua xa em, được mí album rùi. Em giỏi ghê á

    Phản hồi

  3. nguyenhongnhung171
    Th10 23, 2011 @ 20:30:18

    Chi oi 1 kit thoi ma chi sang tac dc nhieu trang the. Em rat thich trang bia chi lam ay.

    Phản hồi

    • bigsun288
      Th10 24, 2011 @ 08:19:44

      Ô sao hay nhỉ, sao mọi người lần ra được blog chị, vì blog chị chưa được PR, hí hí. Cảm ơn em nhé. Kit mà thi MCL1 ý, A word of Colors, chị còn làm được nhiều page hơn ý. Blog chị vẫn đang trong quá trình update dần dần.

      Phản hồi

  4. bigsun288
    Th10 24, 2011 @ 22:25:33

    Ờ hén, ui ui, cảm ơn mẹ Bầu & Bi nhiều quá, hí hí

    Phản hồi

  5. King's family
    Th12 02, 2011 @ 10:47:41

    chi thich cai trang bia album nay cua em qua, se bat chuoc..hiiii

    Phản hồi

Trả lời

