Xong theme rùi!

Hihi, sau khi lần mò mình đã làm xong theme cho blog của mình rùi này.

Background và Header mình đều sử dụng kit Hand of friendship của Starlight và Marta. Lý do là vì mình rất kết bông hoa hồng trong kit này. Mình đã từng sử dụng trong page thi tháng lần 3 chỉ với bông hoa hồng này làm chủ đạo.

Trên header mình còn viết thêm vài dòng coi như là … phác họa chân dung của mình nữa, hí hí. Mấy câu này là trong bài hát “Nghe tôi kể này” của Lê Cát Trọng Lý. Chỉ với vài câu, nhưng mình tìm thấy rõ hình ảnh của mình trong đó: lãng mạn, lãng đãng, lãng … xẹt.

Nào giờ bắt đầu viết blog được rùi nhé!

Đây là Header:

Và đây là Background:


2 phản hồi (+add yours?)

  1. chonchon
    Th10 20, 2011 @ 19:28:00

    Em thích theme của chị lắm í, nhìn nhẹ nhàng mà sang trọng, lại rất nữ tính nữa 😀

    Phản hồi

  2. bigsun288
    Th10 20, 2011 @ 22:45:25

    Iu em quá cơ! Chụt … chụt … hehe

    Phản hồi

Trả lời

