WCL14 – Fruity Cutie

Mình phởn chí lắm vì cho rằng càng ngày mình làm càng tiến bộ, đẹp hơn, hahaha.

Kit challenge tuần 14 là kit Fruity Cutie, một kit khá hoành tráng của Kristin Aagard và Lyndsay Riches:

Và đây là page của mình. Kỳ này thì chả có ý tưởng gì ráo, chỉ là sắp xếp elements lên paper. Chỉ thế thôi!

Và sau này, khi đã quen với các bạn trong nhà Scrap WTT, một vài bạn đã nói những page đầu tiên này mình làm xấu lắm, có bạn còn chỉ đích danh page này nữa. Hí hí, thế mà mình cứ tưởng bở, thế mà chồng vẫn khen tì tì, hừm hừm.

Nhưng dù thế nào đi nữa, dù xấu nhưng vẫn là những tác phẩm của mình, mình có thể ít yêu chúng hơn những tác phẩm đẹp, nhưng mình vẫn muốn lưu giữ, như là một phần bắt đầu của con đường mình đang bước. Cái gì chả có bắt đầu, có thể chông gai, có thể đầy đất cát và bùn lầy, nhưng nếu không bước qua, thì làm sao nhặt được hoa hồng?

Cứ qua từng lần challenge, mình lại học thêm được những điều nho nhỏ, chỉ nhỏ thôi cũng đủ làm mình vui ghê lắm. Như page này chẳng hạn, mình biết cách làm sao để “xâu” sợi dây qua cái nút, bông hoa: chỉ cần dùng tẩy để xóa đi một nửa sợi dây phía trên bông hoa, cái nút, thế là ta đã trông thấy sợi dây xâu qua cái nút rùi.

Mình cứ nhặt những viên sỏi nhỏ trên đường đi, gom chặt vào túi, để mai kia mình bỏ quanh gốc cây, giữ nước nuôi bông hoa hồng của mình lớn dần.

Trả lời

