Page đầu tiên – WCL12

Thử tìm down một vài kit về làm, mình … choáng. Vì khi mở một kit ra, ngoài paper thì dễ dàng nhìn thấy trên các sample, các element là những chi tiết trang trí tách rời đơn lẻ. Ôi trời, thế mà họ đã kết hợp, xếp đặt đẹp như thế kia sao? Mình bắt tay vào làm thử 1 page giống như sample. Mất cả buổi ở cơ quan mà mình vẫn vật lộn không biết làm sao để chọn 1 layer. Hic hic, không được rùi, để tối về kiu chồng dạy mình bắt đầu từ a b c về photoshop mới được.

À hóa ra, để chọn 1 layer là bấm Ctrl + T. Và cứ thế, mình học từng thứ từng thứ một … Bắt đầu bằng một mini kit chỉ với vài ba element để khỏi rối, mình làm theo các sample. Mình chỉ cho chồng coi sample, mình bảo giờ mình muốn làm thế này này, thế là chồng chỉ kỹ thuật làm sao để làm ra được trang đó. Lần mò mất vài buổi tối, mình cảm thấy … uh, chắc giờ mình tham gia challenge trong nhà Scrap WTT được rùi đó. Oái, tự tin ghê hông, hihi.

Khi mình bắt đầu đăng ký tham gia thì challenge hàng tuần đã đi hết 11 tuần rùi. Mình tham gia từ challenge kỳ 12. Kit kỳ này của Kristin Aagard, tên là: Backyard Adventures.

Ý tưởng thì rất nhiều, nhưng năng lực, trình độ thể hiện thì có hạn. Nên page đầu tiên của mình là như thế này đây:

Trả lời

